ส.ส.ก้าวไกลยังเงียบ! ปมทำร้ายร่างกาย ด้านโซเชียลวิจารณ์เดือด

จากกรณี หญิงสาวอายุ 26 ปี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.บ่อวิน ว่า ถูก ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ที่คบกันมาประมาณ 1 เดือนเศษ ทำร้ายบริเวณใบหน้าและดึงศีรษะ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และได้แย่งโทรศัพท์มือถือไปโยนทิ้งข้างถนนคำพูดจาก สล็อตออนไลน์

 ส.ส.ก้าวไกลยังเงียบ! ปมทำร้ายร่างกาย ด้านโซเชียลวิจารณ์เดือด

สำหรับคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ยังไม่มีการออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้เมื่อไล่ดูไทม์ไลน์ พบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุคือ 23 มิถุนายน เป็นช่วงเดียวกับที่พรรคก้าวไกล ไปสัมมนาพรรคที่ชลบุรีพอดี

โดยพรรคก้าวไกลได้ทวิตข้อความชี้แจงว่า จากกรณีที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด

ขณะที่นายณัฐวุฒิ บัวประทุม ประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯ ทวีตข้อความบอกว่า รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯ อย่างเร็วที่สุด โดยจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย และภายใต้การเคารพต่อสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลัก

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน ระบุว่า ได้มีการประสานงานกันเรียบร้อยแล้ว ว่า จะมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ที่ สภ.บ่อวิน ในวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ซึ่งตำรวจไม่ได้ออกหมายเรียก แต่อย่างใด เพราะได้มีการประสานงานแล้ว ประกอบกับผู้เสียหาย ต้องการให้ตำรวจ เป็นตัวกลางในการเจรจา

ขณะที่โลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในกรณีดังกล่าว พร้อมติดแฮชแท็ก #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งล่าสุดมีการติดแฮชแท็กดังกล่าวแล้วมากกว่า 1.4 หมื่นทวีต